Top Game PC Hay Nhất Mọi Thời Đại Ai Cung Phải Chơi 1 Lần Trong Đời

Xin giới thiệu top game pc hay nhất mọi thời đại cho các bạn. Game là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc PC của mọi người.
Game là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc PC của mọi người. Hiện tại thì đã có hàng ngàn tựa game trên thế giới nhưng không phải tựa game nào cũng hay. Và sau đây thì Starthinhit sẽ chia sẻ cho các bạn những tựa game hay nhất mọi thời đại, có thể nói là huyền thoại luôn đấy, với cốt truyện cực kỳ hấp dẫn.

Top 1: Grand Theft Auto:GTA Vice City

Grand Theft Auto:GTA Vice City

Grand Theft Auto: Vice City (GTA Vice City) là một trò chơi video thuộc thể loại hành động-phiêu lưu, được phát triển bởi Rockstar North và xuất bản bởi Rockstar Games. GTA Vice City lấy bối cảnh vào những năm 1980 tại thành phố ảo Miami - Vice City, Florida. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính là Tommy Vercetti, một tay gangster mới phát tài và quyền lực sau một cuộc giao dịch buôn lậu cố gắng tại Vice City. Trong cuộc hành trình của mình, Tommy phải chiến đấu với các băng đảng đối thủ, tham gia vào các hoạt động tội phạm, và xây dựng đế chế tội phạm của mình.

Top 2: Grand Theft Auto: GTA San Andreas

Grand Theft Auto: GTA San Andreas

Grand Theft Auto: San Andreas là một trò chơi video thuộc thể loại hành động-phiêu lưu, phát triển bởi Rockstar North và xuất bản bởi Rockstar Games. Grand Theft Auto: San Andreas là một trò chơi video thuộc thể loại hành động-phiêu lưu, phát triển bởi Rockstar North và xuất bản bởi Rockstar Games. Nó là phần thứ năm trong loạt trò chơi Grand Theft Auto (GTA) và được phát hành lần đầu tiên cho hệ máy PlayStation 2 vào ngày 26 tháng 10 năm 2004, sau đó là cho Microsoft Windows và Xbox. 

GTA San Andreas lấy bối cảnh trong một phiên bản hư cấu của tiểu bang California, Hoa Kỳ, vào những năm 1990. Người chơi điều khiển Carl "CJ" Johnson, một nhân vật trở về quê hương Grove Street Families sau cái chết bí ẩn của mẹ anh. Trong hành trình của mình, CJ phải đối mặt với các thách thức, xây dựng lại danh tiếng của gia đình và chiến đấu với các băng đảng đối thủ như Ballas và Los Santos Vagos.

Top 3: Đế Chế AOE 1

Đế Chế AOE 1

Age of Empires (AOE) là một loạt trò chơi chiến lược thời gian thực (RTS) phát triển bởi công ty Ensemble Studios và được Microsoft phát hành. Age of Empires 1, còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là "Age of Empires: A Revolutionary Game of Empire Building," là phiên bản đầu tiên trong loạt này.

Age of Empires lấy bối cảnh trong lịch sử nhân loại, bắt đầu từ thời kỳ kể từ thời đại đồ đá cho đến thời kỳ sắt. Người chơi có thể chọn một trong bốn nền văn minh để điều khiển, bao gồm Châu Á, Hy Lạp, Mý, và Ai Cập. Mục tiêu của trò chơi là xây dựng một đế chế mạnh mẽ, chiến đấu với đối thủ và phát triển nền văn minh của mình qua các thời kỳ lịch sử.

Top 4: Half Life 1.1 - CS 1.1

Half Life 1.1 - CS 1.1

Half Life 1.1 hay Counter-Strike không có một cốt truyện phức tạp. Trò chơi chia thành hai đội - đội khủng bố (Terrorists) và đội chống khủng bố (Counter-Terrorists). Nhiệm vụ của đội khủng bố là đặt bom hoặc giữ lại con tin, trong khi đội chống khủng bố cố gắng ngăn chặn họ hoặc phá hủy bom. Mỗi ván đấu được thiết lập dưới dạng các vòng đấu ngắn, và người chơi kiếm tiền từ việc thực hiện các mục tiêu và giết kẻ địch để nâng cấp vũ khí.


Top 5: Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V (GTA 5) là một trò chơi điện tử hành động phiêu lưu được phát triển bởi Rockstar North và phát hành bởi Rockstar Games. Đây là phần thứ năm của dòng trò chơi Grand Theft Auto sau Grand Theft Auto IV (2008). 


Trò chơi lấy bối cảnh tại tiểu bang hư cấu San Andreas ở miền Nam California, cốt truyện của chế độ chơi đơn xoay quanh ba nhân vật chính — tên cướp ngân hàng đã giải nghệ Michael De Santa, tên giang hồ đường phố Franklin Clinton, tên bán thuốc phiện và buôn lậu vũ khí Trevor Philips —cũng như các phi vụ trộm cướp mà chúng thực hiện dưới áp lực từ một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác.


Trên đó là những tựa game huyền thoại mà mình tìm hiểu được, mai sau sẽ cập nhật thêm, các bạn hãy tìm và tải để chơi những game đó nhá.

Đăng nhận xét