Game Việt Hóa Là Gì Tại Sao Lại Phải Việt Hóa Game

 Hello anh em thì nhiều anh em có những câu hỏi là game việt hóa là gì, có thể là anh em ít chơi game nên không biết về những thuật ngữ này, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em.


Game Việt Hóa Là Gì?

Game việt hóa là những tựa game mà ngôn ngữ trong game là tiếng anh và không có hỗ trợ tiếng việt, vậy nên những người Việt Nam chúng ta đã gọi nôm la là chỉnh sửa game và thêm tiếng việt vào trong game nên gọi đó là game việt hóa, hiện nay ở việt nam có rất nhiều trang game việt hóa nổi tiếng như:
Đấy trên đấy hiện đang là những đội việt hóa game uy tín nhất hiện nay, trong tương lai mình nghĩ sẽ có những đội việt hóa khác và để việt hóa những tựa game hấp dẫn cho chúng ta.

Những Tựa Game Việt Hóa Nổi Tiếng

Ở đây mình sẽ kể một số tựa game rất là nổi tiếng đã được Việt Hóa rồi nhá, các bạn nếu có thời gian có thể tải về và chơi.

Những tựa game đó nói ra thì các bạn sẽ đều biết đó chính là game như GTA Vice City này, một tựa game nói về nhân vật Tomy rất nổi tiếng.

Game GTA San game này cũng thuộc dòng game GTA cướp đường phố, rất là hay, game này cũng đang nằm trong những tựa game hay nhất thế giới đấy nhá.

Far Cry 5 việt hóa đây và game này là một tựa game sinh tồn khá là hay này, trong game thì bạn sẽ sinh tồn để có thể cứu lấy một ngôi làng đang bị một giáo phái thần bí chiếm đóng.

Và trên đấy mình đã giải thích game việt hóa là gì và giới thiệu một số game việt hóa nổi tiếng cho anh em nhá, chúc các bạn có một ngày đẹp trời và chơi game vui vẻ.

Đăng nhận xét